Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài phát triển

Trước khi bắt đầu tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài theo loại hình doanh nghiệp có tác động lớn đến sự tồn tại và phát triển, nó là rất quan trọng đối với các thành viên. Tham khảo ý kiến ​​khách hàng thực hiện các nhiệm vụ tư vấn thành lập công ty sau đây liên quan đến các hoạt động hợp pháp của hội nhập kinh doanh của nước ngoài.



1. Trước khi thành lập một công ty tư vấn

- Tư vấn cho khách hàng lựa chọn mô hình công ty 100% vốn nước ngoài tốt nhất cho hoạt động sản xuất phù hợp với kinh doanh bền vững của đối với từng loại của pháp luật và các quy định thương mại.
- Khi bạn xác định tên của các tư vấn thành lập công ty kinh doanh và tên doanh nghiệp tra cứu, bạn có thể tránh sự trùng lặp với các đội tác nước ngoài
- Tư vấn sản xuất phù hợp với kinh doanh và yêu cầu kinh doanh và tuân thủ pháp luật người nước ngoài và hỗ trợ mã phân loại ngành công nghiệp phù hợp với các quy định mới nhất.
- Tư vấn về các cổ đông thành viên và người sáng lập.
- Vốn đầu tư của công ty 100% vốn nước ngoài
- Tư vấn về các vấn đề kinh doanh liên quan. Biên soạn một danh sách các thành viên, tư vấn thành lập công ty đầy đủ các biên bản cuộc họp của người sáng lập của công ty trước khi yêu cầu đăng ký thành lập và các văn bản khác có liên quan.

2. Tư vấn, tổ chức, công ty áp dụng

- Yêu cầu đăng ký kinh doanh với hình thức tiêu chuẩn theo các quy định khi thành lập công ty 100% vốn nước ngoài với các cơ quan đăng ký kinh doanh có thẩm quyền.
- Các công ty điều lệ tạm thời.
- Danh sách thành viên và các giấy tờ kèm theo sau đây:
- Đối với thành viên là cá nhân: bản sao CMND, hộ chiếu hoặc tình trạng pháp lý khác
- Nếu các thành viên trong tổ chức của bạn: xác định bản, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc tài liệu tương đương của các cơ sở của tổ chức; sự đồng ý bằng văn bản, thẻ đại biểu, hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân có thẩm quyền hợp pháp khác.

Một bản sao của các thành viên tổ chức thành lập công ty 100% vốn nước ngoài với giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh phải có chứng nhận của cơ quan được đăng ký trong 3 tháng trước khi áp dụng một trong các tổ chức đăng ký kinh doanh nhỏ. Nó có thẩm quyền đối với các ngành nghề kinh doanh của công ty theo quy định của các tổ chức và pháp luật để chứng minh vốn pháp định của các tổ chức.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn sử dụng dịch vụ, xin vui lòng liên hệ 0912627787.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét