Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Luật sư tư vấn ly hôn nhân gia đình tại Hà Nội uy tín

 Khi bạn đang trải qua một cuộc ly dị và tìm kiếm luật sư tư vấn ly hôn một cách hiệu quả, hãy nhớ rằng bạn không phải thuê luật sư đầu tiên bạn gặp. Chọn luật sư ngay để hướng dẫn bạn thông qua ly hôn của bạn là một trong những quyết định ly hôn liên quan đến quan trọng nhất mà bạn sẽ làm.



Ngay cả khi bạn đã nhận được một giấy giới thiệu đến một luật sư luật gia đình của một người bạn hoặc một luật sư khác, bạn vẫn nên làm bài tập ở nhà của bạn; kiểm tra trình độ của luật sư, và chắc chắn rằng người đó có đủ kinh nghiệm để xử lý trường hợp của bạn.

Ngoài ra, có những khía cạnh tài chính khác nhau của ly hôn, bao gồm:

- Yêu cầu công bố tài chính giữa vợ chồng
- Lệnh cấm cấm vợ hoặc chồng từ việc thay đổi chỉ định người thụ hưởng hoặc chuyển giao tài sản trước và trong quá trình ly hôn
- Tiền cấp dưỡng cho con cái
- Phân chia tài sản và tài sản, bao gồm cả tài sản thực tế, sưu tầm, lãi vốn liên doanh, danh mục đầu tư lựa chọn cổ phiếu, thiện chí, hoặc lợi ích kinh doanh khác, và việc phân chia quyền lợi hưu trí.

Chúng tôi tư vấn hôn nhân gia đình có thể xem xét yêu cầu trong quá trình phỏng vấn đầu tiên của bạn với một luật sư. Đây có thể giúp bạn xác định xem luật sư này là đúng cho trường hợp của bạn.

1. Bạn có chuyên ly hôn, hoặc là ly hôn chỉ là một phần của thực hành của bạn? Làm thế nào bạn được hành nghề luật sư của gia đình? Có bao nhiêu gia đình luật các trường hợp đã bạn xử lý? Bạn có phải là "chuyên gia luật gia đình có xác nhận?"

Chiến lược của bạn 2. là gì cho trường hợp của tôi? Sẽ phải mất bao lâu để giải quyết trường hợp của tôi?

3. Làm thế nào lâu để bạn thực hiện để trả lại các cuộc gọi điện thoại? Làm thế nào để tôi có được một tổ chức của bạn, nếu có trường hợp khẩn cấp? Làm những gì bạn cho là một trường hợp khẩn cấp?

4. Bất cứ ai khác trong văn phòng của bạn được làm việc trên trường hợp của tôi? Kinh nghiệm làm những gì họ có? Tôi có thể gặp họ?

5. Làm thế nào bạn sẽ tính phí cho tôi? Mức lương giờ của bạn là gì? Bạn có tính phí cho thời gian tôi dành với các luật sư khác, với trợ lý, và / hoặc với các thư ký? Nếu vậy, ở mức nào? Giữ răng của bạn lên phía trước là gì?

6. Chi phí gì để bạn mong đợi sẽ được tham gia và làm thế nào bạn sẽ phải trả tiền cho họ?

7. Ước tính của bạn trong tổng chi phí của việc ly hôn

8. Bạn có cho phép tôi để đàm phán trực tiếp với người phối ngẫu của tôi? Làm thế nào tôi có thể giữ cho chi phí của việc ly hôn của tôi xuống? Có những công việc mà tôi có thể làm bản thân mình để cắt giảm số tiền bạn sẽ tính phí cho tôi?

9. Dựa vào những gì bạn biết về trường hợp của tôi, làm thế nào bạn sẽ dự đoán một thẩm phán sẽ quyết định về nó?

10. Những gì bạn có thể làm để giúp tôi hiểu được ảnh hưởng của thuế quyết định tôi sẽ phải thực hiện?

Liên hệ ngay với công ty luật tư vấn uy tín tại Hà Nội với văn phòng luật sư tư vấn ly hôn tại Lincon để giúp đỡ bạn ngay khi cần 04. 6285.1114 hoặc email [email]lawyer@lincon.com.vn[/email] 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét