Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tư vấn thành lập công ty xuất khẩu lao động 100% vốn nước ngoài

Hiện nay xuất khẩu làm việc Nhật Bản đang là một ngành nghề hot cho các nhà đầu tư, dịch vụ tư vấn thành lập công ty 100% vốn nước ngoài ( Nhật Bản ) ra mắt để giúp các doanh nghiệp hoàn thành công ty dễ dàng hơn. Mục đích tăng cường quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản vào đầu tư, thương mại, du lịch, phát triển nguồn nhân lực, giao lưu văn hóa và các lĩnh vực khác.



Chức năng của công ty xuất khẩu lao động 100% vốn nước ngoài

Để là nơi người lao động Việt Nam xuat khau lao dong Nhat Ban nhằm tăng cường quan hệ kinh tế và ngoại giữa Việt Nam và các địa phương của Nhật Bản và các tổ chức. Tìm hiểu và cung cấp thông tin về thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản. Để dự báo khả năng của các thị trường Nhật Bản, kiểm tra và cung cấp thông tin về tình trạng và hoạt động làm việc của các công ty Nhật Bản, đoàn thể và doanh nghiệp theo yêu cầu của chính quyền thành phố đã thành lập một công ty 100% vốn nước ngoài Nhật Bản.

Là nơi để người lao động tìm kiếm việc làm dựa trên các đối tác Nhật Bản. Để hỗ trợ doanh nghiệp thành phố Việt Nam trong việc tổ chức và tham gia hội chợ, triển lãm, hội nghị và các cuộc khảo sát thị trường tại Nhật Bản. Để hỗ trợ các doanh nghiệp trong đàm phán và ký kết hợp đồng cho doanh nghiệp, hợp tác, giao dịch hàng hóa và cung ứng với các đối tác nước ngoài. Để nghiên cứu và phối hợp với các công ty Nhật Bản để xuất khẩu sản phẩm trong nước với thị trường Nhật Bản.

Với dịch vụ thành lập cong ty xuat khau lao dong 100% vốn nước ngoài Nhật Bản sẽ là một địa chỉ tin cậy cho người lao động tìm đến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét